0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด หนูอยากเป็น(ปกอ่อน)

ราคาปกติ: 105.00 บาท

พิเศษเพียง 90.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

ชุด หนูอยากเป็น... หนังสือที่จะทำให้เด็ก ๆ เรียนรู้อย่างสนุกสนาน เกี่ยวกับอาชีพต่าง ๆ และสิ่งที่พวกเขาต้องทำ มาสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ ที่อยากจะประกอบอาชีพเหล่านี้กันเถอะ
 
• หนังสือแปลจากต่างประเทศ ภาพประกอบน่ารัก สีสันสดใส
• พัฒนาทักษะการคิด เสริมสร้างจินตนาการ และพัฒนาการทางสังคม
• สร้างแรงบันดาลใจ ให้เด็กค้นหาความฝันของตนเอง
• เสริมประสบการณ์ชีวิต ทำให้เด็กรู้จักอาชีพต่าง ๆ มากขึ้น
 
ชุด หนูอยากเป็น... (12 เล่ม) ประกอบด้วย
1. เชฟ (ปกอ่อน) ราคาปกติ 105 บาท (28 หน้า)
2. นักฟุตบอล (ปกอ่อน) ราคาปกติ 105 บาท (28 หน้า)
3. คุณหมอ (ปกอ่อน) ราคาปกติ 105 บาท (28 หน้า)
4. คุณครู (ปกอ่อน) ราคาปกติ 105 บาท (28 หน้า)
5. นักบินอวกาศ (ปกอ่อน) ราคาปกติ 105 บาท (28 หน้า)
6. หมอฟัน (ปกอ่อน) ราคาปกติ 105 บาท (28 หน้า) *คุณหมอประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์แนะนำ
7. นักบิน (ปกอ่อน) ราคาปกติ 105 บาท (28 หน้า)
8. สัตวแพทย์ (ปกอ่อน) ราคาปกติ 105 บาท (28 หน้า)
9. พยาบาล (ปกอ่อน) ราคาปกติ 105 บาท (28 หน้า)
10. นักบัลเลต์ (ปกอ่อน) ราคาปกติ 105 บาท (28 หน้า)
11. นักดับเพลิง (ปกอ่อน) ราคาปกติ 105 บาท (28 หน้า)
12. นักแข่งรถ (ปกอ่อน) ราคาปกติ 105 บาท (28 หน้า)

• เชฟหรือพ่อครัว
เชฟหรือพ่อครัว เป็นผู้ทำอาหารให้ลูกค้าที่มายังร้านอาหารของเขา เชฟไม่ได้ทำงานตามลำพังหรอกนะ เขามีทีมงานคอนช่วย เชฟและทีมงาน ต้องทำงานอย่างหนักและรวดเร็วเพื่อให้ได้อาหารจานอร่อยและมีคุณค่า เชฟต้องรู้จักส่วนผสมและวัตถุดิบมากมาย ต้องมีประสาทสัมผัสที่ดีในการรับรู้รสและกลิ่น และสามารถคิดค้นอาหารใหม่ ๆ ที่แสนอร่อยได้เสมอ
 
 

• คุณหมอ
คุณหมอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับร่างกาย รู้ว่ามีโรคอะไรบ้าง และจะรักษาอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นไข้ อาการปวดทุกประเภท บาดแผล และกระดูกหัก คุณหมอสามารถรักษาได้ โดยการให้ยากินและฉีดยา ดีจังเลยนะ ที่มีคุณหมอคอยรักษาโรคให้เรา และช่วยให้เรามีสุขภาพดีอยู่เสมอ
 
 

• หมอฟัน
ถ้าเราอยากมีฟันที่แข็งแรงและสุขภาพดี เราต้องแปรงฟันทุกวัน และควรไปหาหมอฟันเพื่อรับการตรวจสภาพฟันของเราบ้าง เพราะหมอฟันรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับฟัน และช่วยบอกวิธีดูแลฟันให้แก่เราได้

* หนังสือนิทานได้รับการรีวิวจากคุณหมอประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์
 
 

• นักบินอวกาศ
นักบินอวกาศ ทำงานในสิ่งที่แทบจะไม่มีใครทำได้ นั่นก็คือ การออกไปสำรวจอวกาศ เขาเดินทางออกนอกโลกด้วยกระสวยอวกาศ ได้เวลาแล้วล่ะ ! เครื่องยนต์เริ่มติดเครื่อง 3 - 2 - 1 ไป ! พริบตาเดียว กระสวยอวกาศก็พุ่งสูงขึ้นไปเหนือก้อนเมฆ ว้าว ! ในอวกาศไม่มีแรงโน้มถ่วง ทุกอย่างภายในกระสวยอวกาศ จึงลอยเคว้งคว้าง แม้แต่ตัวนักบินอวกาศ อาหาร และแปรงสีฟันของเขา เอาละ ตอนนี้เขาพร้อมที่จะปฏิบัติภารกิจที่สถานีอวกาศแล้วล่ะ

 
 

• คุณครู
พวกเราไปโรงเรียนเพื่อนเรียนรู้สิ่งต่างๆ คุณครูเป็นผู้ที่คอยสอน ดูแล และอ่านนิทานให้พวกเราฟัง สำหรับพี่เด็กโต คุณครูสอนให้รู้จักการอ่านและเขียนและยังมีสิ่งต่างๆ อีกมากมายที่คุณครูทำ...

 
 

• นักฟุตบอล
นักฟุตบอลฝึกซ้อมร่วมกับทีมของเขาทุกวัน เขาจะต้องดูแลร่างกายให้แข็งแรงและพักผ่อนให้เพียงพอ ในการแข่งขันนัดสำคัญ กองเชียร์ยกขบวนกันมาแน่นขนัด กรรมการจะเป่านกหวีด เมื่อมีใครทำผิดกติกา ทุกทีมที่ลงแข่งขัน ต่างก็หวังอยากได้ถ้วยชนะเลิศ

 
 

• นักบิน
เครื่องแบบนักบินนี่เท่จริง ๆ เลยนะ แต่การจะเป็นนักบินได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยล่ะ มาเรียนรู้เกี่ยวกับหน้าที่ของนักบิน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ กันเถอะ
 
 

• สัตวแพทย์
สัตวแพทย์ทำหน้าที่รักษาสัตว์ ทั้งฉีดยา ผ่าตัด และป้อนยา พวกเขาพร้อมเสมอที่จะคอยช่วยเหลือสัตว์ที่ป่วย มาเรียนรู้เกี่ยวกับหน้าที่ของสัตวแพทย์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ กันเถอะ
 
 

• พยาบาล
พยาบาลมีหน้าที่ดูแลและช่วยเหลือผู้ป่วยในโรงพยาบาล ในหนึ่งวันพยาบาลมีหน้าที่อะไรบ้างนะ มาเรียนรู้เกี่ยวกับหน้าที่ของพยาบาล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ กันเถอะ
 
 

• นักบัลเลต์
เบื้องหลังการแสดงบัลเลต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ นักบัลเลต์ต้องฝึกซ้อมกันอย่างไร แล้วพวกเขาดูแลตัวเองอย่างไรให้แข็งแรงนะ มาเรียนรู้เกี่ยวกับหน้าที่ของนักบัลเลต์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ กันเถอะ
 
 

• นักดับเพลิง
ไฟไหม้เป็นเหตุร้ายที่อันตรายและน่ากลัวมาก แต่โชคดีที่เรามีนักดับเพลิงคอยช่วยดับไฟ แต่รู้ไหมว่านักดับเพลิงไม่ได้ทำหน้าที่แค่ดับไฟเท่านั้นนะ มาเรียนรู้เกี่ยวกับหน้าที่ของนักดับเพลิง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ กันเถอะ
 
 

• นักแข่งรถ
นักแข่งรถฟอร์มูล่าวัน เป็นหนึ่งในนักแข่งรถที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก แต่กว่าจะได้เป็นนักแข่งรถสุดเจ๋งนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยล่ะ นอกจากต้องฝึกฝนอย่างหนักแล้ว การทำงานเป็นทีมก็สำคัญไม่แพ้กันเลย มาเรียนรู้เกี่ยวกับหน้าที่ของนักแข่งรถ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ กันเถอะ