0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

จิ๊กซอชิ้นจัมโบ้แบบ"ลิ๊งค์", แบบ: ฟาร์ม

ยี่ห้อ Melissa and Doug

ราคาปกติ: 695.00 บาท

พิเศษเพียง 625.00 บาท

จัดส่งภายใน 2-5 วันทำการ หลังจากการชำระเงินเรียบร้อย
ต้องการสินค้ารายการนี้คลิกปุ่ม "เพิ่มสินค้าเข้าตะกร้า" ได้ทันที
สินค้ารายการนี้สามารถจัดส่งออกได้ภายใน 2-5 วันทำการ

Quick Overview

: ฟาร์ม

รายละเอียดสินค้า

จิ๊กซอรุ่นใหม่ล่าสุด มีจิ๊กซอ 4 ภาพในกล่องเดียว แต่ละภาพมี 24 ชิ้น รวมกัน 4 ภาพ (ทั้งชุดรวม 96 ชิ้น) จะเล่นเป็นแบบ 24 ชิ้น เดี่ยวๆ หรือ หากเซียนแล้วเอามาต่อรวมกันเป็นพัซเซิล 96 เลยก็ได้ เพิ่มความท้าทายให้แก่น้องๆค่ะ!

ส่งเสริมการบังคับมือให้สอดคล้องกับสมอง การมีสมาธิ การตั้งใจทำงาน การแก้ปัญหา ไม่มีของเล่นใด พัซเซิลเป็นของเล่นเสริมพัฒนาการที่เหมาะกับน้องๆทุกวัย และโดยเฉพาะรุ่นนี้ที่มีลูกเล่นและความหลากหลาย น้องๆจะได้สนุกกับการทำสิ่งที่ท้าทายในการต่อพัซเซิลจัมโบ้อย่างแน่นอน

จุดเด่น
1. พัซเซิล 24 ชิ้น จำนวน 4 แบบในชุดเดียว เพิ่มความหลากหลาย
2. มีลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร ที่แต่ละเซ็ทเดียว 24 ชิ้นนี้ เอามาต่อรวม "ลิ๊งค์" กันได้หมดเป็นรูปยักษ์ 4 เซ็ทต่อกัน เหมือนเป็นพัซเซิล 96 ชิ้น เป็นลูกเล่นที่เพิ่มความสนุกแก่เด็กๆได้ทีเดียว Unique!
3. การเล่นต่อพัซเซิลเป็นพัฒนาการที่ดีอันดับต้นๆสำหรับเด็กทุกวัย ชุดนี้จะส่งเสริมความสนใจ เพ่ิมความสนุกจากความหลากหลายและลูกเล่นที่พิเศษ เหมาะสำหรับเด็กวัย 4 ขวบขึ้นไป

สิ่งที่มาในชุด
1. พัซเซิล 24 ชิ้น จำนวน 4 ชุด (1 ชุดต่อแล้วขนาดประมาณ 30 x 45 cm)
2. กล่องสำหรับเก็บ 1 กล่อง

This is a jigsaw puzzle that's four times the fun! Put together four detailed dinosaur scenes--apatosaurus, tyrannosaurus rex, stegosaurus, and triceratops--then link them together to create a more than five-foot-long prehistoric scene. Mix and match the linking puzzles (approximately 17 x 11 inches each) for different looks. Pieces are shape-coded on the back for easy sorting, and are coated with an Easy-Clean surface that keeps the linking puzzles looking like new. Puzzle play is a wonderful way for children to have fun while developing physical, cognitive, and emotional skills like fine motor skills, problem-solving skills, memory, and patience.

Size: 30 x 24 x 8 cm
Weight: 1.28 kg

Age: 3 Years+

Case Pack: 6 Pieces