0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ถ้วยหัดดื่ม แบบหลอดดูด สเต็ป 2, สี: ฟ้า

ยี่ห้อ Babito

ราคาปกติ: 215.00 บาท

พิเศษเพียง 183.00 บาท

สินค้าในสต็อก: พร้อมจัดส่ง

Quick Overview

: ฟ้า

รายละเอียดสินค้า

ออกแบบสำหรับเด็กหัดดื่มน้ำหรือน้ำนมจากแก้วในระยะที่สองโดยใช้หลอดดูด ฝาเป็นลักษณะหมุนเพื่อเปิด-ปิด จึงง่ายกว่าสำหรับลูกน้อยหัดเปิด-ปิดเพื่อดื่มน้ำด้วยตัวเองได้อย่างปลอดภัยกว่า หลอดดูดและฝาเปิดปิดสามารถแยกส่วนและถอดออกล้างได้ ปากแก้วกว้างเพื่อช่วยให้การทำความสะอาดเป็นไปอย่างทั่วถึงจึงมั่นใจว่าไม่มีบริเวณที่อาจเป็นแหล่งหมักหมมของเชื้อโรคอันเนื่องมาจากคราบอาหารหรือคราบน้ำที่ตกค้าง ตัวแก้วทึบจึงสามารถรักษาคุณค่าของอาหารได้นานกว่าแม้วางไว้ในรถยนต์หรือกลางแดด ตัวแก้วมีกันลื่น ดีไซน์สวยงาม และพิมพ์ลายลิขสิทธิ์ (แก้วขนาด 10 ออนซ์)

เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย
Babito ถ้วยหัดดื่ม Step 2 แบบหลอดดูด - ออกแบบสำหรับเด็กหัดดื่มน้ำหรือน้ำนมจากแก้วในระยะที่สองโดยใช้หลอดดูด ฝาเป็นลักษณะหมุนเพื่อเปิด-ปิด จึงง่ายกว่าสำหรับลูกน้อยที่จะหัดเปิด-ปิดเพื่อดื่มน้ำด้วยตัวเองได้อย่างปลอดภัยกว่า 

ทำความสะอาดง่ายดาย
Babito ถ้วยหัดดื่ม Step 2 แบบหลอดดูด - มีหลอดดูดและฝาเปิด-ปิดที่สามารถแยกส่วนและถอดออกล้างได้ มีปากแก้วที่กว้างเพื่อช่วยให้การทำความสะอาดเป็นไปอย่างทั่วถึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่าไม่มีบริเวณที่อาจเป็นแหล่งหมักหมมของเชื้อโรคอันเนื่องมาจากคราบอาหารหรือคราบน้ำที่ตกค้าง

ดีไซน์สวยงาม
Babito ถ้วยหัดดื่ม Step 2 แบบหลอดดูด - แก้วขนาด 10 ออนซ์ ตัวแก้วเป็นลักษณะทึบจึงสามารถรักษาคุณค่าของอาหารได้นานกว่าแม้วางไว้ในรถยนต์หรือกลางแดด ตัวแก้วกันลื่น ดีไซน์สวยงาม และพิมพ์ลายลิขสิทธิ์ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 12 เดือนขึ้นไป

สำหรับแก้วหัดดื่มบาบิโต้ สามารถแยกชิ้นแล้วเข้าเครื่องนึ่งฆ่าเชื้อได้ทุกชิ้น