0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ครีมอาบน้ำเด็ก ออแกนิกส์ Grandma El's

ยี่ห้อ -

ราคาปกติ: 790.00 บาท

พิเศษเพียง 710.00 บาท

สินค้าในสต็อก: พร้อมจัดส่ง

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

สบู่สูตรอ่อนโยนธรรมชาติ 100% ที่ไม่ทำให้ผิวหนังของลูกน้อยแห้ง ไม่ทำให้ผิวแห้งเป็นขลุย  ทั้งยังบำรุงให้ผิวนุ่มหอมด้วยพลังจากธรรมชาติ

ครีมอาบน้ำเด็ก สูตรธรรมชาติและออแกนิกส์ Grandma El's Tear-Free Gentle Baby Wash

แกรนด์มาเอลส์ (Grandma El's) ผลิตโดยบริษัทในสหรัฐอเมริกา ที่เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณโดยเฉพาะ มีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ บริสุทธิ์ เช่น น้ำมันสกัดจากจมูกข้าว เปลือกของต้นหลิว และพืชพรรณอีกหลากหลายชนิด ที่ช่วยในการบำรุงรักษาผิวพรรณ อันอ่อนโยนของทารก

ครีบอาบน้ำเด็ก Grandma El’s Tear-Free Gentle Baby Wash ที่ช่วยปกป้องไม่ทำให้ผิวหนังของลูกน้อยแห้งแตก แม้อยู่ในที่อากาศแห้ง เช่น ห้องปรับอากาศ ไม่ทำให้ผิวแห้งระคายเคือง เป็นขุย เป็นผื่นแดง  ทั้งยังบำรุงให้ผิวนุ่มหอมชุ่มชื้นด้วยพลังจากธรรมชาติ

มีส่วนประกอบที่สำคัญคือ น้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ คอลลาเจน วิตามินอี

  • ขนาดบรรจุขวดละ 8.5oz.
  • สูตร Tree-free ไม่ระคายเคืองตาขณะอาบน้ำ

This wonderful cleanser is mild, gentle, natural and most importantly, safe for your baby’s skin. The neutral pH and addition of natural Aloe Vera, Japanese Green Tea, and Cucumber Extracts add a cooling, soothing, healing, anti-oxidant and skin nutrient activity which directly benefits baby’s sensitive skin. This formulation is non-allergenic and non-irritating and will safely make your baby’s skin clean, fresh, and cuddly soft, naturally!