0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด หนูน้อยนิสัยดี สองภาษา (ไทย-อังกฤษ)

ราคาปกติ: 89.00 บาท

พิเศษเพียง 75.00 บาท

สินค้าในสต็อก: พร้อมจัดส่ง

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

ชุด หนูน้อยนิสัยดี สองภาษา (ไทย-อังกฤษ) 4 เล่ม 
1. กระต่ายน้อยอยากมีเพื่อน Little Bunny (นิทานที่สร้างเสริมลักษณะนิสัย เรื่องความมั่นใจในตนเองและการเข้าสังคม)  ราคาปกติ 89 บาท *สองภาษา Bilingual *คุณหมอประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์แนะนำ
2. ของขวัญของคุณปู่ My Grandfather (สร้างเสริมลักษณะนิสัย เรื่อง ความพอเพียงและความกตัญญู)  ราคาปกติ 89 บาท *สองภาษา Bilingual
3. ดินสอวิเศษ The Magic Pencil (สร้างเสริมลักษณะนิสัย เรื่อง ความขยันหมั่นเพียรและตั้งใจเรียน)  ราคาปกติ 89 บาท *สองภาษา Bilingual
4. เค้กช็อกโกแลต Lion is Birthday Cake (สร้างเสริมลักษณะนิสัย เรื่อง ความสามัคคีในการทำงานร่วมกัน) ราคาปกติ 89 บาท *สองภาษา Bilingual
 

 กระต่ายน้อยอยากมีเพื่อน (นิทานที่สร้างเสริมลักษณะนิสัย เรื่องความมั่นใจในตนเองและการเข้าสังคม)
 
"กระต่ายน้อยขี้เหงาอยากมีเพื่อนเล่นบ้าง ต้องทำอย่างไรจึงจะเป็นเพื่อนกับกวางทั้งหลายได้นะ"
 
เรื่องย่อ : กระต่ายน้อยรู้สึกเหงาจึงเดินทางเข้าไปในป่าเพื่อหาเพื่อน เมื่อผ่านเจ้ากวางจึงหา กิ่งไม้มาเพื่อให้เหมือน เอาใบไม้มาทำเป็นหู เอาตัวไปแช่โคลน เอาไม้มาต่อเป็นขา แล้วเดินไปหากวาง บอกเราเป็นเพื่อนกันได้แล้ว กวางตอบว่า การเป็นเพื่อนกัน ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง แค่เป็นเพื่อนที่ดีก็พอ สัตว์ที่ไม่เหมือนกันก็เป็นเพื่อนกันได้
 
 

หนังสือนิทานได้รับการรีวิวจากคุณหมอประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์

เสาร์อีกแล้ว ไชโย

กระต่ายน้อยอยากมีเพื่อน
วิภาวี จันทรวงศ์ สลิลา เกษะประดิษฐ์
หนังสือนิทานประกอบภาพที่มีรายละเอียดของฉากหลังมักดึงดูดเด็กๆได้มากกว่าผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ดูฉากหน้า ตัวละครหลัก อ่านหนังสือ จบแล้ว นอนๆๆๆ

เด็กดูฉากหลังไปเรื่อยๆ หูฟัง มือจับตัวแม่ไว้ เป็นโลกที่กว้างใหญ่และปลอดภัย

ยามว่าง เขามักรู้จักรื้อหนังสือที่มีรายละเอียดมากมาพินิจพิจารณาอีก บ้านกระต่ายน้อยมีอะไรบ้างน้า สัตว์ในป่ามีอะไรบ้างน้อ หนองน้ำที่มีโคลนขุ่นข้นน่าลุยน่าสนุกมีแมลงอะไรสีแดง พ่อแม่ชี้และอ่านเพิ่มเติมได้อีก เขาจะมาชี้เองอ่านเองภายหลัง

กระต่ายน้อยอยากมีเพื่อน จึงพยายามแปลงกายให้เหมือนคนอื่น เนื้อหาจะไปเหมาะกับเด็กวัยประถมที่กำลังฝึกเข้าสังคมเป็นครั้งแรกของชีวิต เขาอยากมีเพื่อน อยากเป็นที่ยอมรับ เขาจะฝึกและหาหนทาง "พัฒนา" ตนเองให้อยู่กับเพื่อนๆจนได้ ไม่แปลงร่างก็ต้องแปลงนิสัย ทำจนได้ อย่าห่วงมาก

เทียบกับตอน3ขวบ ตอนนั้น self-centered เห็นตนเองเป็นศูนย์กลาง อยากได้ก็แย่ง แย่งไม่ได้ก็ตี ที่ถูกแย่งไปก็กัด กระต่ายน้อยไม่ได้อยากจะมีเพื่อน อยากได้ของเล่นของแกโว้ย!

เครดิต https://www.facebook.com/prasertpp/posts/326415327706968

 
 ของขวัญของคุณปู่ (สร้างเสริมลักษณะนิสัย เรื่อง ความพอเพียงและความกตัญญู)
 
"ฉันไปเยี่ยมคุณปู่ที่ต่างจังหวัดในวันเปิดเทอม คุณปู่สอนให้ฉันทำแต่สิ่งดี ๆ มาร่วมสัมผัสเรื่องราวดี ๆ และอบอุ่นระหว่างฉันกับคุณปู่ไปด้วยกัน
 
เรื่องย่อ : วันปิดเทอม พ่อแม่ พาไปเที่ยวบ้านคุณปู่ที่ต่างจังหวัด คุณปู่สอนให้ฉันปลูกต้นไม้ สอนให้ฉันรักสัตว์ สอนฉันปั่นจักรยาน สอนให้ฉันทำอาหาร คุณปู่ถามฉันว่า วันเกิดอยากได้อะไร ฉันบอกคุณปู่ว่า ฉันอยากได้ตุ๊กตาหมีสีชมพู คุณปู่ส่งฉันเข้านอน และคุณปู่ไปเย็บตุ๊กตาให้ฉัน ฉันควรจะทำของขวัญให้คุณปู่บ้าง คุณปู่ให้ตุ๊กตาหมีกับฉัน และฉันให้ของขวัญคุณปู่เป็นรูปที่ฉันวาดเอง
 
 
 
 ดินสอวิเศษ (สร้างเสริมลักษณะนิสัย เรื่อง ความขยันหมั่นเพียรและตั้งใจเรียน)
 
"ลูกหมีจอมขี้เกียจ ไม่ตั้งใจเรียน แม่หมีจะทำอย่างไรเพื่อให้ลูกหมีจอมขี้เกียจ กลายเป็นลูกหมีจอมขยันได้นะ"

เรื่องย่อ : วันหนึ่งในห้องเรียนที่ครูนกฮูกกำลังสอนหนังสืออยู่ลูกหมีกำลังหลับอยู่หลังห้อง เมื่อมาถึงบ้านลูกหมีเอาแต่ดูทีวี แม่หมีบอกให้อ่านหนังสือเพราะใกล้สอบแล้ว แต่ลูกหมีก็ไม่ฟัง ถึงวันสอบ ลูกหมีทำข้อสอบไม่ได้เลย หลังสอบเสร็จครูนกฮูกบอกคะแนนลูกหมีเศร้ามากเมื่อเห็นคะแนนสอบ กลับมาถึงบ้านลูกหมีเอาผลสอบให้แม่ดู แม่หมีจึงมอบดินสอให้แท่งหนึ่งจะช่วยให้ลูกหมีทำข้อสอบได้ แต่ลูกหมีต้องอ่านหนังสือให้ดินสอฟังทุกวัน ได้ยินดังนั้นลูกหมีก็ตั้งใจอ่านหนังสือให้ดินสอฟังทุกวันตามที่แม่บอก พอถึงเวลาสอบครั้งใหม่ลูกหมีมีคะแนนที่ดีขึ้น ตั้งแต่นั้นมา ลูกหมีอ่านหนังสือก่อนดูทีวี หรือออกไปเล่นทุกวัน ผลการเรียนก็ดีขึ้น ลูกหมีก็มีความสุขที่ได้ไปโรงเรียน
 
 
 
 เค้กช็อกโกแลต (สร้างเสริมลักษณะนิสัย เรื่อง ความสามัคคีในการทำงานร่วมกัน)
 
"ลิงจ๋อจอมจุ้นกับกระต่ายกุ๊บกิ๊บ ต้องทำเค้กไปส่งที่บ้านคุณสิงโตเจ้าป่า แต่เค้กนั้นก้อนเบ้อเร่อ และหนทางก็ไกลมาก ภารกิจนี้จะสำเร็จหรือไม่ ร่วมเป็นกำลังใจให้ทั้งสองกันนะ"

เรื่องย่อ : คุณเสือ ลายพาดกลอน มาสั่งเค้กช็อกโกแลต ให้วันเกิดคุณสิงโต ลิงจ๋อ และกระต่าย เจ้าของร้าน เร่งมือช่วยกันทำเค้กทั้งคืน เช้าทั้งสองนำเค้กใส่รถลากไปส่ง ท่ามกลางหิมะตกหนักมาก บ้านคุณสิงโตไกลมาก ลิงจ๋อปล่อยให้กระต่ายลากต่อเพียงลำพัง เพราะเหนื่อย เค้กหนักมากกระต่ายลากไม่ไหว รถไหลมาชนก้อนหิน ลุงหมีผ่านมาบอกว่า ต่อให้ตัวใหญ่แค่ไหนก็ไม่ไหว ต้องช่วยกันลากจึงจะสำเร็จ ทุกคนรีบกลับมาทำเค้กใหม่ และชวนเพื่อน ๆ มาช่วยกัน เค้กวันเกิดก็เสร็จทันงาน เพื่อน ๆ ได้กินเค้กที่ร่วมกันทำอย่างมีความสุข