0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด ส่งเสริมทักษะทางสังคม กุ๋งกิ๋งรักเพื่อนบ้าน

ราคาปกติ: 95.00 บาท

พิเศษเพียง 80.00 บาท

สินค้าในสต็อก: พร้อมจัดส่ง

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

พบกับเรื่องราวความน่ารักสดใสของหนูน้อยกุ๋งกิ๋ง ที่จะทำให้เด็ก ๆ รู้จักแบ่งปันความรัก และความรู้สึกดี ๆ ให้กับบุคคลรอบตัวในชุด ส่งเสริมทักษะทางสังคม
 
เรื่องย่อ :
กุ๋งกิ๋งมีเพื่อนบ้านที่น่ารักมากมาย กุ๋งกิ๋งชอบช่วยเหลือและมีน้ำใจให้กับเพื่อนบ้านทุกคนเสมอ เพื่อนบ้านทุกคนก็รักกุ๋งกิ๋ง ทุกคนมีน้ำใจ ช่วยเหลือ แบ่งปัน พึ่งพาอาศัยกัน และอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข
 
กุ๋งกิ๋งรักเพื่อนบ้าน เป็นอีกหนึ่งเล่มที่เด็กจะได้เรียนรู้ความสัมพันธ์กับผู้คนด้วยมิตรจิตมิตรใจไมตรี มีทั้ง “การให้” และ “การรับ” กับเพื่อนบ้านเรือนเคียง ทำให้เด็กได้เรียนรู้การพึ่งพาอาศัยกันกับคนในชุมชนเดียวกัน กล่าวได้ว่าหนังสือภาพเล่มนี้ช่วยเปิด “หน้าต่างแห่งโอกาส” ของทักษะทางสังคมหรือความรู้ความเข้าใจในการติดต่อสื่อสารกับผู้อื่น ซึ่งเด็กวัย 3-5 ปี ควรได้รับการเรียนรู้ และหน้าต่างบานนี้ยังขยายไปสู่การสร้างค่านิยมในด้านความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ การแบ่งปัน อันจะนำไปสู่การพึ่งพาอาศัยกันในยามจำเป็น ซึ่งมีความหมายสำหรับการดำรงชีวิตในสังคมอย่างยิ่ง
 
หนังสือเล่มนี้ได้รับรางวัล :
  -  หนังสือดีสำหรับเด็ก 3 - 5 ปี โครงการหนังสือเล่มแรก Bookstart  โดยสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษากระทรวงศึกษาธิการ
  -  รางวัล " หนังสือคัดสรรตามโครงการ 108 หนังสือดี เปิดหน้าต่างแห่งโอกาสในการพัฒนาเด็กปฐมวัย "  โดยแผนงานสร้างเสริมวัฒนธรรมการอ่าน สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ
 
 
 
 



สินค้าที่เกี่ยวข้อง