0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

คาร์ซีท Prince&Princess รุ่น DUCLE Organic, สี: ดำ

ยี่ห้อ Prince&Princess

ราคาปกติ: 15,900.00 บาท

พิเศษเพียง 12,900.00 บาท & จัดส่งฟรี

จัดส่งภายใน 2-5 วันทำการ หลังจากการชำระเงินเรียบร้อย
ต้องการสินค้ารายการนี้คลิกปุ่ม "เพิ่มสินค้าเข้าตะกร้า" ได้ทันที
สินค้ารายการนี้สามารถจัดส่งออกได้ภายใน 2-5 วันทำการ

Quick Overview

: ดำ

รายละเอียดสินค้า

คาร์ซีท Prince&Princess รุ่น DUCLE Organic
ผ้าฝ้ายอินทรีย์ออแกนิค จากขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดสารเคมี เนื้อผ้านุ่มสบายสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย Made in Korea  รองรับมาตรฐาน ECE

คุณสมบัติ

PPC_DUCLE_2

Comfort Seat ปรับใช้งานได้ 3 รูปแบบ ตามช่วงวัยที่เหมาะสม
ด้วยโครงสร้างของคาร์ซีทมีขนาดใหญ่นั่งสบาย เหมาะกับการรองรับการเจริญเติบโตของลูกน้อยได้จนถึง 7 ปี

PPC_DUCLE_3

3 Ways Seat ปรับเปลี่ยนการติดตั้งได้ 3 รูปแบบ ตามช่วงวัยหรือ น้ำหนักและส่วนสูง

รูปแบบที่ 1 ช่วงวัยแรกเกิด – 1 ปี หรือน้ำหนักไม่เกิน 10 kg. ปรับเอนระดับที่ 4 (140 องศา)
เหมาะสำหรับการนอนหลับพักผ่อน เพราะเด็กในช่วงแรกเกิด การนอนหลับได้อย่างเต็ม จะทำให้พัฒนาการทั้งทางร่างกายและจิตใจ เป็นไปอย่างดีเยี่ยม

รูปแบบที่ 2 ช่วงวัย 1 – 4 ปี หรือน้ำหนัก9 – 18 kg. ปรับเอนได้ 3 ระดับ (110 – 130 องศา)
สามารถปรับเอนได้ตามช่วงวัย หรือความต้องการท่เหมาะสม

รูปแบบที่ 3 ช่วงวัย 4 – 7 ปี หรือน้ำหนัก 15 – 25 kg. ปรับเอนระดับที่1 (110 องศา)
เป็นระดับที่เหมาะสมในการผ่อนคลายและชมทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างสบาย หรือพูดคุยกับพ่อแม่ระหว่างการเดินทางในระดับสายตาเดียวกัน

PPC_DUCLE_4

5 Point Harness เข็มขัดนิรภัย 5 จุด มาตรฐานสากล และต้องล็อคให้ครบทั้ง 5 จุด เพื่อความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกน้อยที่ท่านรัก

PPC_DUCLE_1

Mom’s hand Pillow หมอนประคองศีรษะและคอ สำหรับเด็กแรกเกิด นุ่มสบายพร้อมปรับให้โอบกระชับรับต้นคอทารกวัยแรกเกิดได้ดี ดุจดังมือที่แสนอบอุ่นของคุณแม่

PPC_DUCLE_6

Hi-Vent Cushion เบาะรองนอนนุ่มสบายที่สุด โอบประคองหลังและสะโพกขนาดใหญ่ที่ช่วยประคองได้ทั้งตัวเปรียบเหมือนการโอบอุ้มจากแม่
ใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน ผ้าระบายอากาศสำหรับหน้าร้อน ลดความอับชื้น ผ้าคอตตอน นุ่มอบอุ่นสำหรับวันที่อากาศเย็น

PPC_DUCLE_7-2

Hug Support – เบาะรองช่วงสะโพก สำหรับเด็กแรกเกิด นุ่มสบายที่สุด โอบประคองหลังและสะโพก ที่ช่วยประคองได้ทั้งตัว เปรียบเสมือนการโอบอุ้มจากอ้อมกอดของแม่

PPC_DUCLE_8

Side Impact Protection ที่รองนั่งคาร์ซีททำจากวัสดุที่มีความนุ่มพิเศษ ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ดี ตลอดทั้งช่วงตัวของลูกน้อย สามารถช่วยลดการบาดเจ็บ เมื่อเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน

PPC_DUCLE_9

Soft Cushion พนักพิงด้านข้างขนาดใหญ่รองรับแรงกระแทกจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากด้านข้าง ช่วยลดการบาดเจ็บได้อย่างดี

PPC_DUCLE_10

Comfort Seat ที่นั่งคาร์ซีทมีขนาดกว้างและลึก เหมาะสำหรับการเจริญเติบโตของลูกน้อยได้ถึง 7 ปี และเพื่อความสบายตลอดการเดินทาง

Product Weight : 8.5 kg.


Photo Review

Ducle


Review : คุณแม่พาลูกเที่ยวปลอดภัยกับคาร์ซีท DUCLE Organic

ก่อนอื่นขอระบายอารมณ์ อารัมภบทสักนี๊สสสนะคะ มีลูกเล็กจะไปไหนมาไหน ก็แสนจะลำบาก ตั้งแต่เริ่มการเตรียมเสื้อผ้า ของใช้ ของเล่นที่นางชื่นชอบ หมอนเน่า ผ้าห่มเน่า ยาทากันยุง(ต้องแบบออร์แกนิค เท่านั้น เพราะผิวเด็กบอบบางมากจร้า) ขึ้นรถแล้วก็ใช่ว่าจะสบาย อุ้มสิจ๊ะ ตลอดทางใกล้ไกล คุณแม่เป็นไงหล่ะก็เป็นเหน็บชากันไป อีกอย่างแม่คาดเบลล์ไม่ได้เพราะอุ้มลูก หากเกิดการเบรกกะทันหันก็หัวทิ่มหัวตำ เจ็บตัวทั้งแม่ทั้งลูก นี้เบรคเบาๆนะ ถ้าอุบัติเหตุรุนแรง โอ้ยย ไม่อยากจะคิดเลย ต้องรีบหาตัวช่วยด่วนๆๆ เลยคะ…!!!

และแล้วก็เป็นความโชคดีของครอบครัวเราที่ได้ตัวช่วยดี้ดี คาร์ซีทรุ่นใหม่ล่าสุด!!!! แบรนด์Prince&Princess จากประเทศเกาหลี เพื่อเตรียมการเดินทางช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ วันนี้ก็เลยถือโอกาสมารีวิวคาร์ซีทรุ่น DUCLE Organic กันอย่างละเอียดเลยจร้า…^^

คุณแม่ชอบสีคาร์ซีท สีน้ำเงินคล้ายๆผ้ายีนส์ดูเท่ส์ดี เหมาะกับลูกชาย และชอบที่สุดก็คือเนื้อผ้าฝ้ายเป็นออร์แกนิค ซึ่งเท่าที่รู้ไม่มียี่ห้ออื่นทำ ออร์แกนิคดีเพราะปลอดสารเคมี นุ่มสบาย เหมาะสำหรับเด็กทารกที่มีผิวบอบบาง แล้วก็แพ้ง่าย ที่เบาะมีปักคำว่า Organic ด้วย เป็นคาร์ซีทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โอ่ววเลิศคร้า!!!

ที่เลือกคาร์ซีท DUCLE ก็ไม่ใช่แค่ออร์แกนิคนะ เพื่อความปลอดภัยก็ต้องมั่นใจกับมาตรฐานความปลอดภัยด้วย รุ่นนี้มีมาตรฐานสากล ECE ด้วยนะ มั่นใจได้กับความปลอดภัย

DUCLE-02

เนื้อผ้าดูนุ่มสบายมาก ผ้าOrganic เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดสารเคมี เหมาะสำหรับลูกน้อยที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

 

DUCLE-04

เบาะรองนอนนุ่มสบายที่สุด ใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน ผ้าระบายอากาศสำหรับหน้าร้อน ลดความอับชื้น และผ้าคอตตอน นุ่มอบอุ่นสำหรับวันที่อากาศเย็น

DUCLE-05

เนื้อผ้าเบานุ่มสบาย ผ้าตาข่ายช่วยระบายอากาศ ลดความอับชื้น ได้ตลอดทั้งตัว

คาร์ซีท DUCLE ใช้สุดคุ้มยาวๆไป ลูกนั่งได้ถึง 7 ขวบ สบายเลยไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ เซฟเงินในกระเป๋าคุณแม่ไปได้เยอะเลย และก็ยังมีคุณสมบัติอีกเพียบ อยากรู้แล้วช่ายยยป่ะ ว่ามันจะมีอะไรพิเศษอีก มาดูกันคร้าาา

เป็นคาร์ซีท 3 Step ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด อยากจะปรับเปลี่ยนก็ง่ายๆ ลูกเริ่มโตตัวใหญ่ขึ้น ก็ค่อยๆขยับขยายเอา ปรับได้ไม่ยากค่ะ

Step เด็กแรกเกิด ก็ต้องติดตั้งแบบหันหน้าเข้าเบาะเท่านั้น ก็ตามมาตรฐานสากลนั้นแหละ ที่เคยรู้ๆ มาว่าคอและศีรษะเด็กยังไม่แข็งแรง ถ้านั่งแบบหันหน้าออก เบรกแรงหน่อยก็คอพับแล้ว เป็นอันตรายสุดๆ เค้าถึงให้หันหน้าเข้าเบาะแทน และก็ปรับเอนนอนไปเลย เด็กเล็กต้องนอนทั้งวันเพื่อพัฒนาการที่ดีด้วย ถ้าที่ตัวคาร์ซีทก็เบอร์ 4 เลย

ด้านข้างก็จะมีไอ้ตัวกลมๆนี้ด้วย มันก็คือที่วัดระดับองศาการนอนนั้นเอง ให้ลูกกลมๆสีแดงอยู่ในสีฟ้า ถือว่าองศาที่พอดีค่ะ

เด็กแรกเกิดก็ต้องดูแลเยอะหน่อย ชุดSupport 2 ชิ้นนี้จึงเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ หมอนชิ้นบนไว้ประคองศีรษะต้นคอ หมอนชิ้นล่างไว้ประคองช่วงสะโพก เด็กเล็กๆถ้าได้นอนกับชุด Support ก็จะกระชับรองรับได้พอดีตัวเลยค่ะ

DUCLE-07

มีชุด support สำหรับเด็กแรกเกิด หมอนประคองศีรษะและช่วงคอ โอบกระชับรับต้นคอ หมอนประคองช่วงสะโพกและหลัง เปรียบเสมือนการโอบอุ้มจากอ้อมกอดของแม่

หมอนชิ้นบนที่ช่วยประคองศีรษะต้นคอ ก็ปรับด้านข้างเข้าได้ด้วย สำหรับเด็กตัวค่อนข้างเล็ก เวลานอนจะได้ไม่โยกไปโยกมา ปรับให้พอดีจะได้ไม่เป็นอันตรายนะคะ

หมอนรองสะโพก ช่วยโอบประคองหลังและสะโพกได้อย่างดี มีความกว้างที่ช่วยประคองได้ทั้งตัว เหมือนโอบกอดด้วยไออุ่นจากแม่เลย ว้าววว!!! ลูกน้อยแล้วคงฟินน่าดูเนอะ…^^

มีเบลล์ที่ตัวคาร์ซีทด้วย ถ้าเรียกอย่างเป็นทางการ เรียกว่าเข็มขัดนิรภัย 5 จุด ต้องล็อคทุกครั้งที่ให้ลูกนั่งคาร์วีทนะจ๊ะ ให้ลูกนั่งคาร์ซีทแต่ไม่ล็อคเบลล์ให้ครบทั้ง 5 จุด ลูกกระเด็นออกมา บาดเจ็บถึงขั้นเสียชีวิตได้เหมือนกัน

ล็อคเบลล์แล้วไม่พอดีก็แค่กดปุ่มแดง อยู่ตรงกลางระหว่างขาของลูกนั้นแหละค่ะ กดค้างไว้แล้วก็เอามืออีกข้างค่อยๆคลายสายให้หลวมๆไปก่อน พอเอาลูกนั่งเอาสายเบลล์คาดจากไหลาลงมาแล้วก็ล็อค คือล็อคแบบ 5 จุด ถ้าหลวมไปก็ดึงสายตรงที่มันอยู่กะปุ่มแดง เอาแบบตึงพอดีๆนะ ตึงไปเดี๋ยวลูกอึดอัด แล้วก็จะงอแงอีก พอลูกร้องก็ใจอ่อนอุ้มนั่งตัก ก็นั่งกันไม่เป็นกันพอดี ไม่ปลอดภัยนะคะ…^^

Step ต่อมาก็เริ่มประมาณ 1 ขวบขึ้นไป เด็กเริ่มโตแล้วก็เอาชุด Support ออกได้เลย กว้างขึ้นเยอะเลย

ติดตั้งแบบหันหน้าออกไปทางหน้ารถได้แล้ว และก็ปรับเอนได้ถึง 3 ระดับเลย เด็กเริ่มโตแล้วจะไม่ค่อยอยากนอก คุณแม่ก็ปรับให้เบาะตั้งขึ้นเพื่อให้น้องมองออกไปนอกหน้าต่างได้อย่างพอดีค่ะ ใช้ระดับที่ตัวเลข 1 2 หรือ 3 ก็ได้

ถอดชุด Support ออกแล้ว จะเห็นเบาะรองนอนอีกชั้นเป็นสีขาวๆครีมๆ พิเศษตรงที่มันใช้ได้ 2 ด้าน 2 ฤดู ถ้าด้านที่มีรูระบายอากาศ ก็ใช้เวลาที่อากาศร้อน แต่ถ้าอากาศเย็น ก็เปลี่ยนด้านใช้ด้านที่เป็นผ้าคอตตอนเนื้อหนานุ่มทำให้อบอุ่นขึ้นด้วย มันเยี่ยมที่สุดเลย !!!

เห็นช่องๆที่อยู่ด้านหลังเบาะกันไหม เป็นช่องสำหรับปรับสายเบลให้เลื่อนขึ้นไปเพื่อให้เหมาะกับลูกที่ช่วงตัวเริ่มสูงขึ้น วิธีปรับก็แสนจะง่าย เปิดช่องที่ด้านหลัง ถอดสายออกแล้วก็สอดสายขึ้นไปอีกช่องได้เลยค่ะ

Stepที่ 3 ถอดสายเบลล์และแผ่นเบาะรองนอนสีขาวออกได้เลยค่ะ Stepนี้ เหมาะกับเด็ก 4 ปีขึ้นไป และควรปรับที่นั่งคาร์ซีทให้อยู่ในระดับตั้งสุด เบอร์1 เพราะเด็กในช่วงนี้จะอยู่ในช่วงต้องการการเรียนรู้ สนใจสิ่งรอบข้าง จึงต้องปรับให้อยู่ในระดับที่ผ่อนคลายและสามารถมองทิวทัศน์ภายในนอกได้อย่างพอดี

ถ้าลูกเริ่มโตถึง 4 ขวบแล้ว ตัวโตแล้วก็ใช้เบลล์ที่ตัวรถได้เลยค่ะ

วัสดุมีความนุ่ม สังเกตจากนิ้วสิคะ รู้สึกถึงความยืดหยุ่นได้ดี นี้ก็คงเป็นอีกส่วนสำคัญที่ทำให้ลดการบาดเจ็บ เมื่อเกิดอุบัติเหตุได้

พนักพิงที่ด้านข้างก็มีขนาดใหญ่ก็ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดีเช่นกัน

พนักพิงสูง 57 cm. / พนักพิงกว้าง 40 cm. / ช่วงเบาะนั่งกว้าง 30 cm.

คุณแม่อยากให้คนอ่านรู้ว่ามันกว้าง นั่งสบายจริงๆนะคะ เลยวัดส่วนสูง ความกว้างมาให้ดูตามนี้เลยค่ะ

สรุปแล้วที่เลือกคาร์ซีท DUCLE เพราะเป็นผ้าฝ้ายออร์แกนิค ปลอดสารเคมี ปลอดภัยด้วยการรองรับแรงกระแทกได้ดีจากวัสดุนุ่มพิเศษ และมีสายเบลล์ 5 จุดที่ตัวคาร์ซีท และก็เพิ่มความสบายด้วยเบาะรองคาร์ซีทที่ใช้ได้ 2 ด้าน ปรับการใช้ได้ร้อนและเย็น