0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ฉันรักพระจันทร์

ราคาปกติ: 95.00 บาท

พิเศษเพียง 80.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

เรื่อง : น้านกฮูก
ภาพ : รติมัย หงส์วิสุทธิกุล
ประเภท : นิทานภาพคำคล้องจอง
ช่วงวัย : 4-6 ปี
ขนาด : 9 X 9 นิ้ว น้ำหนัก 0.11 กรัม
จำนวน (หน้า) : 24
ประเภทปก : ปกอ่อน
สำนักพิมพ์ : แฮปปี้คิดส์

 

นิทานภาพส่งเสริมพัฒนาการทางอารมณ์ และจิตใจ (ฉบับปรับปรุงจาก ฉันรักพระจันทร์ นิทานเพื่อนรักปีที่ 17 ระดับ 1 ฉบับที่ 96 เดือนกรกฏาคม 2561)

 

เรื่องย่อ : ฮูกน้อยรักพระจันทร์ พอเห็นพระจันทร์ทีไรก็สุขใจทุกที แม้พระจันทร์จะแปลงร่างทุกวัน ฮูกน้อยก็ยังอยากเห็นพระจันทร์ทุกคืน บางคืนพระจันทร์ดวงกลมโต บางคืนเหลือครึ่งดวง บางคืนเป็นเสี้ยวปลายเรียวสองข้าง และบางคืนอาจมองไม่เห็นดวงจันทร์ แต่ฮูกน้อยก็อดใจรอเจอกับพระจันทร์ในวันต่อไป พระจันทร์ไม่ได้หายไปไหนหรอก พระจันทร์ยังอยู่บนฟ้า และฮูกน้อยก็รักพระจันทร์เหมือนเดิม
 
ในนิทานเล่มนี้ เด็ก ๆ จะได้สังเกตรูปร่างของพระจันทร์ที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน และฝึกทักษะทางภาษา ครูปอนด์ ดร.พรชุลี ลังกา มีคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ มาฝากค่ะ นิทานเล่มนี้เป็นสื่อการสอนที่ดีในการสอนให้เด็กรู้จักธรรมชาติที่อยู่รอบตัว และยังเป็นการฝึกทักษะการสังเกตให้กับเด็กอีกด้วยค่ะ "หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พุทธศักราช 2560" ระบุไว้ใน "สาระที่ควรเรียนรู้" ว่า เด็กปฐมวัย อายุ 3-5 ปี ควรเรียนรู้ธรรมชาติรอบตัวเกี่ยวกับ ดิน น้ำ ท้องฟ้า และสภาพอากาศค่ะ ซึ่งการสอนให้เด็กเรียนรู้เรื่องโลก ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และดวงดาว จะเป็นพื้นฐานไปสู่การเรียนในระดับชั้นประถมศึกษา เรื่องดาราศาสตร์และอวกาศได้ค่ะ
 
หนังสือเล่มนี้ได้รับรางวัล :
- หนังสือดีสำหรับเด็ก 3 - 5 ปี โครงการหนังสือเล่มแรก Bookstart พ.ศ. 2562 โดยสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษากระทรวงศึกษาธิการ