0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด กระต่ายปุกปุย สองภาษา (ไทย-อังกฤษ), เรื่อง: ตามหาลุงหมีแพนด้า

ราคาปกติ: 79.00 บาท

พิเศษเพียง 70.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

: ตามหาลุงหมีแพนด้า

รายละเอียดสินค้า

ชุด กระต่ายปุกปุย สองภาษา (ไทย-อังกฤษ) 1 ชุด มี 4 เล่ม
1.ตามหาลุงหมีแพนด้า (ปกอ่อน) ราคาปกติ 79 บาท
2.วาดอะไรดีนะ (ปกอ่อน) ราคาปกติ 79 บาท
3.ตัวอะไรในความฝัน (ปกอ่อน) ราคาปกติ 79 บาท
4.เล่นซ่อนหาพรางตัว (ปกอ่อน) ราคาปกติ 79 บาท
 

 
• ตามหาลุงหมีแพนด้า (ส่งเสริมการคิดเชื่อมโยง ผ่านความคล้ายคลึงของสัตว์ต่างชนิด)
เด็กในวัยเริ่มเรียนรู้ควรพัฒนาให้รู้จัก "คิดเป็น" และการคิดเชื่อมโยงก็เป็นทักษะที่สำคัญอย่างหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมการคิดของเด็ก ๆ การคิดเชื่อมโยง คือ การนำความรู้ที่มีอยู่มาเชื่อมโยงความเกี่ยวข้องกัน แล้วนำมาใช้ประโยชน์ได้ เรียกว่าการบรูณาการ เป็นพื้นฐานสู่การคิดวิเคราะห์ต่อไปในอนาคต

 

เรื่องย่อ : ตัวละครปุกปุย ลุงหมีแพนด้า แม่ให้ปุกปุยไปรับลุงหมีแพนด้ามาทานข้าวที่บ้าน คุณแม่บอกว่าลุงหมีแพนด้า อ้วนกลม ขาวดำ ระหว่างทางปุกปุยเจอสัตว์มากมาย ที่มีขาว ดำ จึงต้องถามว่าเธอคือตัวอะไร สุดท้ายก็เจอลุงหมีแพนด้า ภารกิจสำเร็จ ลุงหมีแพนด้ามาทานข้าวกับปุกปุย เด็กเริ่มการเรียนรู้ คิดเป็น เป็นการช่วยส่งเสริมการคิดของเด็ก ๆ
 
 
 
• วาดอะไรดีนะ (ส่งเสริมการคิดแก้ปัญหา ผ่านสีสันและรูปทรงของผลไม้)
เด็กในวัยเริ่มเรียนรู้ควรพัฒนาให้รู้จัก "คิดเป็น" และการคิดแก้ปัญหาก็เป็นทักษะที่สำคัญอย่างหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมการคิดของเด็ก ๆ การคิดแก้ปัญหา คือ การเผชิญหน้ากับปัญหาที่เกิดขึ้นได้ด้วยตัวเอง รู้จักใช้ไหวพริบและสติปัญญาเป็นพื้นฐานสู่การดำเนินชีวิตต่อไปในอนาคต

เรื่องย่อ : ตัวละครปุกปุย วันนี้แม่ไม่อยู่ ปุกปุยจึงหาอะไรเล่นสนุก ๆ วาดรูปคงจะดี และจะวาดอะไรดีนะ ดอกไม้ ท้องฟ้า หรือรูปแม่ คิดได้ปุบก็ลงมือ ปุกปุยเก็บกวาดที่ทำเลอะเทอะไว้ เก็บไปเก็บมาเหนื่อยจัง ไม่เห็นสนุกเลย ปุกปุยเริ่มเก็บของ เมื่อสิ่งของโดนทาบด้วยสี จึงเกิดไอเดียศิลปะเกิดขึ้นมากมาย เป็นผลไม้ต่าง ๆ แม่กลับมา จึงให้รางวัลเป็นผลไม้ เด็กเริ่มการเรียนรู้ คิดเป็น เป็นการช่วยส่งเสริมการคิดของเด็ก ๆ
 
 
 
• ตัวอะไรในความฝัน (ส่งเสริมการคิดเปรีบเทียบ ผ่านลักษณะเด่นต่าง ๆ ของช้าง)
เด็กในวัยเริ่มเรียนรู้ควรพัฒนาให้รู้จัก "คิดเป็น" และการคิดเปรียบเทียบก็เป็นทักษะที่สำคัญอย่างหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมการคิดของเด็ก ๆ การคิดเปรียบเทียบ คือ การนำทักษะการคาดคะเน และการประมาณมาประยุกต์ใช้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อไปในอนาคต

เรื่องย่อ : ตัวละครปุกปุย เนื้อเรื่องผ่านการตั้งคำถาม ให้เด็ก ๆ คิดตาม เด็กในวัยเรียนเริ่มคิดเป็น และคิดเปรียบเทียบ ปุกปุยเดินละเมอออกไปท่ามกลางป่าใหญ่ ในความฝัน ปุกปุย เริ่มตั้งคำถามให้เด็ก ๆ คิดตาม เช่น นิ่ม ๆ ยาว ๆ คุณงูหรือปล่าวนะ มีคำถามมากมาย จนสุดท้าย เมื่อสะดุ้งตื่น คุณช้าง แน่ ๆ มีงวง มีงา มีหางยาว คุณช้างอาสาไปส่งปุกปุยที่บ้าน อย่างมีความสุข
 
 
 
• เล่นซ่อนหาพรางตัว (ส่งเสริมการคิดสังเกต ผ่านการพรางตัวของสัตว์ขนาดเล็ก)
เด็กในวัยเริ่มเรียนรู้ควรพัฒนาให้รู้จัก "คิดเป็น" และการคิดสังเกตก็เป็นทักษะที่สำคัญอย่างหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมการคิดของเด็ก ๆ การคิดสังเกต คือ การสนใจและใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ รอบตัว แล้วนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ทักษะด้านการสังเกตยิ่งสูงก็จะยิ่งช่วยให้ได้เปรียบกว่าคนอื่นด้านต่าง ๆ มากขึ้นต่อไปในอนาคต

เรื่องย่อ : ตัวละครปุกปุย ปุกปุยเล่นซ่อนหากับเพื่อน ๆ ในป่า เมื่อลืมตา ปุกปุยถามว่า เพื่อนจ๋าอยู่ไหนกัน และเริ่มให้เด็ก ๆ เรียนรู้ว่าสัตว์ต่าง ๆ ซ่อนอยู่ที่ไหน ปุกปุยดีใจ ที่หาเพื่อได้เร็วไว เด็กเริ่มการเรียนรู้ คิดเป็น เป็นการช่วยส่งเสริมการคิดของเด็ก ๆ