0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด ปั้นนิทานอ่านสนุก (4 เล่ม), เรื่อง: กระต่ายกับเต่า

ราคาปกติ: 95.00 บาท

พิเศษเพียง 80.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

: กระต่ายกับเต่า

รายละเอียดสินค้า

พบกับ 4 นิทานสุดคลาสสิกที่เล่าต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น สนุกสนานเพลิดเพลิน พร้อมให้แง่คิดหรือคติสอนใจเด็กๆ ในรูปแบบของนิทานคำคล้องจองง่ายๆ สั้นกระชับ เหมาะสำหรับใช้เล่าก่อนนอนหรือให้เด็กอ่านเอง ภาพประกอบสร้างสรรค์จากงานปั้น นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่างหนึ่ง คือ ภายในเล่มจะมี QR code ให้สแกน เพื่อดูวิธีการปั้นตัวละครจากนิทานอีกด้วย

• จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์
• คุณธรรม จริยธรรม
• การคิดแก้ปัญหา
• พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็ก

ชุด ปั้นนิทานอ่านสนุก 1 ชุด มี 4 เล่ม
1. ลูกหมูสามตัว (ปกอ่อน) ราคาปกติ 95 บาท (24 หน้า)
2. แฮนเซลกับเกรเทล (ปกอ่อน) ราคาปกติ 95 บาท (24 หน้า) *คุณหมอประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์แนะนำ 
3. กระต่ายกับเต่า (ปกอ่อน) ราคาปกติ 95 บาท (24 หน้า)
4. หนูน้อยหมวกแดง (ปกอ่อน) ราคาปกติ 95 บาท (24 หน้า)
 

 
• ลูกหมูสามตัว
เรื่องย่อ : เมื่อลูกหมูสามตัวพี่น้องเติบโตขึ้นจึงตัดสินใจออกมาสร้างบ้านของตัวเอง หมูใหญ่สร้างบ้านจากฟาง หมูกลางสร้างบ้านจากไม้ หมูเล็กสร้างบ้านจากอิฐ หมาป่าตัวร้ายผ่านมาเห็นจึงคิดที่จะเขมือบลูกหมูทั้งสาม ลูกหมูทั้งสามจะรอดพ้นจากหมาป่าไหมนะ
 
 
 
• แฮนเซลกับเกรเทล
เรื่องย่อ : แม่เลี้ยงใจร้ายเกลียดชังแฮนเซลกับเกรเทล พ่อจึงจำใจต้องพาลูกทั้งสองไปปล่อยในป่า สองพี่น้องหลงเข้าป่าไปพบบ้านขนมหวานหลังใหญ่ที่แม่มดเสกไว้ แม่มดใจร้านแปลงกายเป็นคุณยายใจดีชวนเด็ก ๆ เข้าบ้าน จากนั้นขังแฮนเซลไว้ในกรงและใช้เกรเทลทำงานบ้านสารพัด สองพี่น้องผู็น่าสงสารจะกลับมามีความสุขอีกไหมนะ
 
หนังสือนิทานได้รับการรีวิวจากคุณหมอประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์
 
 
 
• กระต่ายกับเต่า
เรื่องย่อ : กระต่ายจอมโอ้อวดตัวหนึ่งท้าเต่าให้มาวิ่งแข่งกัน เพราะมั่นใจว่าตนต้องชนะ เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น กระต่ายวิ่งสุดฝีเท้า ส่วนเต่าก็พยายามวิ่งตามไปเรื่อยๆ กระต่ายวิ่งนำเต่าไปไกลจึงชะล่าใจนั่งพักและเผลอหลับไป เต่าที่เดินตามหลังมากำลังจะแซงกระต่ายได้แล้ว สุดท้ายใครจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้นะ
 
 
 
• หนูน้อยหมวกแดง
เรื่องย่อ : คุณแม่ให้หนูน้อยหมวกแดงนำของไปให้คุณยายที่บ้าน เมื่อหมาป่าจอมตะกละรู้เข้าจึงวางแผนหลอกให้หนูน้อยหมวกแดงเก็บดอกไม้ไปฝากคุณยาย ก่อนที่มันจะรีบมุ่งหน้าไปบ้านคุณยายก่อน มันจับคุณยายใส่ตู้แล้วปลอมตัวเป็นคุณยายนอนอยู่บนเตียง เมื่อหนูน้อยหมวกแดงมาถึง ก็เกิดสงสัยที่คุณยายมีหน้าตาแปลกไป หนูน้อยหมวกแดงจะทำอย่างไรต่อไปนะ