0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด หนังสือคัดสรร วัย 4 - 6 ขวบ (6 เล่ม)

ราคาปกติ: 600.00 บาท

พิเศษเพียง 480.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

4-6 ขวบ

หนังสือสำหรับลูกวัยนี้ต้องมีรูปเล่มดี ภาพประกอบสวย สีสันสดใส เนื้อหาหรือเรื่องราวเชื่อมโยงกับการเรียนรู้รอบ ๆ ตัว ต้องเขียนด้วยภาษาสละสลวย ไพเราะ คำคล้องจองที่อ่านอย่างมีจังหวะนั้นยังเหมาะสำหรับลูกวัยนี้อยู่มาก ที่สำคัญคือ เนื้อเรื่องต้องพิมพ์ด้วยตัวอักษรที่ใหญ่ ชัดเจน ไม่เล่นหัวหรือไร้หาง เพื่อลูกจะได้จำรูปแบบตัวอักษรรูปแบบคำ และรูปแบบประโยคอย่างถูกต้อง เนื้อหาเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง การมีวินัย ส่งเสริม IQ EQ MQ ฯลฯ เนื้อเรื่องไม่ควรยาวเกิน 4-5 บรรทัดต่อหน้ากระดาษ
 
ชุด หนังสือคัดสรรวัย 4 - 6 ขวบ (6 เล่ม)
1. กุ๋งกิ๋งเที่ยวไทย (ปกอ่อน) ราคาปกติ 95 บาท
2. มื้ออร่อยกับเพื่อนรัก (ปกอ่อน) ราคาปกติ 95 บาท
3. อิ๊อี๋ ก็เหวอ - ศีลข้อที่ 2 (ปกอ่อน) ราคาปกติ 95 บาท
4. Buek Za the Moody Little Thriceratops (บึ้กซ่าขี้โมโห) ปกอ่อน ราคาปกติ 125 บาท
5. ด้วงจอมพลัง (ปกอ่อน) ราคาปกติ 95 บาท
6. บอนไซยอดประหยัด (ปกอ่อน) ราคาปกติ 95 บาท

กุ๋งกิ๋งเที่ยวไทย
เรื่องย่อ : กุ๋งกิ๋งภาคภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทย เพราะประเทศไทยมีพระราชาที่ยิ่งใหญ่ มีธงชาติสีแดง ขาว น้ำเงินเป็นสัญลักษณ์ มีอาหารอร่อยๆ และแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อมากมาย อีกทั้งมีประเพณีสำคัญและวัฒนธรรมอันงดงาม
 
 
 
มื้ออร่อยกับเพื่อนรัก
นิทานภาพสีสันสดใส เด็กๆ จะได้เรียนรู้เรื่องอาหารยอดนิยมของประเทศสมาชิกในอาเซียน ตลอดจนเครื่องปรุงและวัตถุดิบที่ใช้ประกอบอาหารชนิดนั้น ท้ายเล่มมีแผนที่และธงชาติในประเทศอาเซียน พร้อมเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ เรื่องวัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารในประเทศสมาชิกอาเซียนด้วย

  

 

อิ๊อี๋ ก็เหวอ
เรื่องย่อ : สำหรับเล่มที่สอง ศีลข้อ 2 "อทินนาทานา เวรมณี สิกขาปทํ สะมาทิยามิ”  เด็ก ๆ ต้องเรียนรู้ว่า จิตที่คิดจะให้นั้นเบา จิตที่คิดจะเอานั้นหนัก จึงต้องรู้จักแบ่งปัน ไม่เห็นแก่ตัว ไม่นำของของผู้อื่นมาเป็นของตน ถ้าต้องการสิ่งใดที่ไม่ใช่ของตนต้องขออนุญาตเจ้าของก่อนเสมอ

 
 
 
 
Buek Za the Moody Little Thriceratops (บึ้กซ่าขี้โมโห)
เรื่องย่อ : เรื่องราวของลูกไดโนเสาร์ขี้โมโห ที่เวลาถูกขัดใจ จะอาละวาดทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า แต่แล้ววันหนึ่ง ความไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ของบึ้กซ่า ก็เกือบทำให้เขาต้องเสียใจไปตลอดชีวิต
• เรียนรู้ทั้งภาษาอังกฤษและไทย โดยเลือกใช้คำที่เข้าใจง่าย เหมาะกับวัยของเด็ก ไม่ได้แปลความหมายแบบคำต่อคำ เพื่อคงไว้ซึ่งอรรถรสของเรื่อง
 • ด้านหน้าเป็นภาษาอังกฤษ และแยกภาษาไทยไว้ท้ายเรื่อง เพื่อให้การเรียนรู้ภาษาของเด็กเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
 • ต่อยอดการเรียนรู้ด้วย “คำศัพท์แสนสนุก” ท้ายเล่ม
 • มีคำแนะนำการใช้หนังสือที่ปกหน้าด้านใน
 
 


ด้วงจอมพลัง
เรื่องย่อ : เมื่อเหล่าแมลงน้อยเล่นซ่อนหา แต่ผึ้งน้อยกลับบินไปติดใยแมงมุมเข้า ด้วยความเป็นห่วงเพื่อน ด้วงน้อยจึงรวบรวมความกล้าไต่ขึ้นไปช่วยผึ้งน้อยจนปลอดภัย


บอนไซยอดประหยัด
ช้างน้อยบอนไซตื่นเต้นดีใจที่ได้ของเล่นใหม่ จึงรีบชวนเพื่อน ๆ มาเล่นกันอย่างสนุกสนาน แต่เล่นอย่างไม่ทันระวัง ของเล่นก็หล่นพังซะแล้ว ช้างน้อยรู้สึกเสียใจและเสียดายของมาก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อพ่อช้างเห็น จึงช่วยซ่อมแซมให้กลับมาเล่นได้ใหม่ พร้อมกับสอนว่า ก่อนที่จะโยนของเก่าทิ้งไป หรือซื้อของมาใช้ใหม่ ควรคิดให้รอบคอบก่อน เพราะในขั้นตอนการผลิตนั้นก่อมลพิษและยังสร้างขยะอีกมากมาย จึงต้องรู้จักใช้อย่างประหยัด บอนไซได้เรียนรู้และเข้าใจว่า เขาก็ทำหลาย ๆ สิ่งที่เป็นการลดการใช้ (Reduce) เหมือนกันนะ เอ...เด็ก ๆ รู้ไหมมีวิธีไหนบ้าง