0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด อ่านแต่เล็ก เด็กฉลาด สมรรถนะดี (กระเป๋า)

ราคาปกติ: 935.00 บาท

พิเศษเพียง 748.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

แผนการจัดกระบวนการเรียนรู้ เพื่อสร้างสมรรถนะเด็กปฐมวัยในการพัฒนาตามวัย 3-5 ปี โดยใช้หนังสือภาพสำหรับเด็กเป็นสื่อ ชุด 2

พบกับความมหัศจรรย์ของหนังสือภาพในการสร้างสมรรถนะเด็กปฐมวัยทั้ง 7 ด้าน
1. การเคลื่อนไหวและสุขภาวะทางกาย : มดแดงตุ๊งแฉ่ง
2. พัฒนาการด้านสังคม : ลูกปลาจอมขยัน
3. พัฒนการด้านอารมณ์ : ดาวลูกไก่
4. พัฒนาการด้านการคิดและสติปัญญา : เฮ้า..ฮุยเลฮุย
5. พัฒนาการด้านภาษา : ไปไล้ส้มลิ้มกันนะ
6. พัฒนาการด้านจริยธรรม : ช่วยได้ ให้ได้
7. พัฒนาการด้านการสร้างสรรค์ : แตะเตาะเหาะเหอะ
 
ชุดนิทาน "อ่านแต่เล็ก เด็กฉลาด สมรรถนะดี" บรรจุในกระเป๋าพลาสติกอย่างดี สะดวกต่อการพกพา มีหนังสือนิทานจำนวน 7 เรื่อง พร้อมกับแผนการจัดประสบการณ์ ทั้ง 7 เรื่องสำหรับคุณครู เพื่อเป็นแนวทางในการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ ง่ายต่อการนำไปใช้ขยายผลและต่อยอดการจัดกิจกรรมที่หลากหลายสำหรับเด็ก
 
 
 
 

ตัวอย่างนิทาน

ไปไล้ส้มลิ้มกันนะ
เรื่องย่อ : พบกับเรื่องราวของสองพี่น้อง "ตุ๊กติ๊ก" กับ "ตุ๊บปอง" เมื่อคุณย่าชวนตุ๊กติ๊กกับตุ๊บปองทำส้มลิ้มหรือมะม่วงกวน ความสนุกสนานจึงเริ่มต้นขึ้น เริ่มจากฝานเนื้อมะม่วง ยีให้เละ เคี่ยวให้สุก ปรุงรสด้วยเกลือนิดหน่อย แล้วตักใส่ใบทองกวาว ไล้ๆ ให้พอเหมาะ ตากแดดแรงๆ จนแห้ง ก็ลอกมาม้วนหรือพับ พร้อมรับประทาน ใครได้ชิมต่างก็ชมว่าล้มลิ้มอร่อยจัง!

 
 
 
แตะ เตาะ เหาะ เหอะ
เรื่องย่อ : เต่าต้วมเตี้ยมที่จู่ ๆ ก็เกิดมีกังหันงอกขึ้นมาบนกระดอง เพื่อน ๆ จึงพากันไปนั่งบนหลังเต่า เต่าพาเพื่อน ๆ เหอะไปเที่ยวบนฟ้า ได้เห็นสิ่งของมากมายที่มีรูปทรงแตกต่างกัน อย่างเช่นวงกลม สี่เหลี่ยม สามหลี่ยม เมื่อเที่ยวเล่นจนเหนื่อย เจ้าเต่าก็พาเพื่อนๆ ไปส่งที่เดิม
 
 
 
เอ้า...ฮุยเลฮุย
เรื่องย่อ : ลูกสัตว์ชวนกัน ไปขนแตงโมลูกโต๊โตนักหนักมา ต่างพยายามออกแรงกันสุดกำลัง ทั้งดัน ทั้งดึง จนขนแตงโมมาถึงบ้านของเหมียวได้ แม่เหมียวใจดีช่วยผ่าแตงโมแบ่งให้เด็กๆ ทั้งสี่ตัวกินกันอย่างเอร็ดอร่อย เอ...กินแตงโมเสร็จแล้วยังเหลือเปลือกอยู่ จะเอาไปเล่นอะไรต่อดีนะ
 
 
 
มดแดงตุ๊งแฉ่ง
เรื่องย่อ : นิทานส่งเสริมทักษะทางคณิตศาสตร์ การนับจำนวน มดแดงตัวน้อยพบข้าวสาร จึงค่อยๆ แบกข้าวสารโดย วันที่หนึ่งแบกหนึ่งเมล็ด วันที่สองแบกหนึ่งเมล็ด วันที่สามแบกหนึ่งเมล็ด ทำเช่นนี้เรื่อยไปอย่างไม่รู้เหน็ดรู้เหนื่อย จนครบสิบวัน มดแดงตัวน้อยจึงมีเมล็ดข้าวสารถึงสิบเมล็ด
 
 

ช่วยได้ ให้ได้
เรื่องย่อ : ตุ๊กติ๊กกับตุ๊บปอง นั่งทานก๋วยเตี๋ยวร่วมกันกับครอบครัว เมื่อรับประทานเสร็จแล้วก็ช่วยกันเก็บล้าง แล้วมานั่งอ่านหนังสือ คุยเล่นกันที่ใต้ต้นไม้ ตุ๊กติ๊กและตุ๊บปองเล่าให้พ่อและแม่ฟังว่าตนได้ช่วยเหลือและแบ่งปันให้กับใครบ้าง เมื่อพ่อแม่ได้ฟังก็ชื่นชมลูก ๆ และชวนกันคิดว่าวันต่อ ๆ ไป จะช่วยเหลือใครได้อีกบ้าง เพียงแค่คิดก็สุขใจแล้ว