0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

อุปกรณ์ล็อคลิ้นชักเฟอร์นิเจอร์

ยี่ห้อ Pigeon

ราคาปกติ: 390.00 บาท

พิเศษเพียง 312.00 บาท

สินค้าในสต็อก: พร้อมจัดส่ง

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

คุณสมบัติ สำหรับล็อคลิ้นชักเฟอร์นิเจอร์ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากการเล่นซนของลูกน้อย ป้องกันการลืมปิดลิ้นชักด้วยระบบล็อคบาร์ 2 ชั้น รูปแบบโค้งมนอ่อนนุ่ม วางใจได้เมื่อลูกน้อยสัมผัส ใช้ได้ทั้งด้านซ้ายและขวาของลิ้นชัก ติดตั้งง่ายและทนทานด้วยเทปกาวสองหน้า ผู้ใหญ่สามารถเปิดปิดได้ง่ายด้วยมือเดียว

วิธีการติดตั้ง เช็ดทำความสะอาดคราบสกปรกตรงจุดที่ต้องการจะติดตั้งออกให้หมดก่อน ปิดลิ้นชัก ทำที่ล็อคลิ้นชักให้อยู่ในสภาพล็อค เลือกตำแหน่งที่ต้องการติดตั้ง ลอกแถบกาว แล้วติดด้านหนึ่งของที่ล็อคกับด้านข้างตู้ก่อน ปิดลิ้นชักไว้เหมือนเดิม ปลดล็อคเพื่อดึงอีกด้านของที่ล็อค ออก ลอกกระดาษติดแถบกาวออก ติดที่ล็อคกลับเข้าไปอีกครั้งเพื่อที่ล็อคเข้าลงบนตัวลิ้นชัก หลังติดตั้งควรทิ้งไว้ประมาณ 1 วันก่อนเริ่มใช้งาน

วิธีใช้ เวลาปลดล็อค ให้กดปุ่มทั้งบนและล่างพร้อมกัน แล้วเลื่อนไปด้านในจนมีเสียงดังคลิ๊กเวลาล็อค ให้ปิดลิ้นชักก่อน แล้วเลื่อนล็อคบาร์จนมีเสียงดังคลิ๊ก ข้อควรระวังในการใช้ ควรอ่านก่อนใช้ และปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันเด็กให้ได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุ หรืออาการบาดเจ็บน้อยที่สุด อย่างไรก็ตามผู้ปกครองก็ควรดูแลเอาใจใส่บุตรหลานของท่านด้วยตัวเองอย่าง ระวังรอบคอบและใกล้ชิด ห้ามเปิดลิ้นชักเมื่อยังติดล็อคอยู่เพราะจะทำให้ที่ล็อคเสียหาย