0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ไออุ่น เครื่องดื่มหัวปลีชนิดผง กระตุ้นน้ำนม เพิ่มน้ำนม ชนิดผง สูตรหัวปลี ขิง ใบเตย Warm Hug Herbal Drink

ราคาปกติ: 150.00 บาท

พิเศษเพียง 140.00 บาท

สินค้าในสต็อก: พร้อมจัดส่ง

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า ไออุ่น เครื่องดื่มหัวปลีชนิดผง กระตุ้นน้ำนม เพิ่มน้ำนม ชนิดผง สูตรหัวปลี ขิง ใบเตย Warm Hug Herbal Drink

“ ไออุ่น “ Warm Hug Herbal Drink

เครื่องดื่มหัวปลีกระตุ้นน้ำนมชนิดผง สูตรหัวปลี ขิง ใบเตย1 กล่อง

บรรจุ 10 ซอง

วิธีรับประทาน- 1 ซอง ละลายกับน้ำอุ่น 250 มล. หรือ 8 ออนซ์ หรือใส่น้ำได้ตามความชอบ (ชงในน้ำอุ่นให้ละลายก่อน หากอยากทานเย็น เติมน้ำแข็งหรือแช่เย็นได้)

- เริ่มทานได้ตั้งแต่ตั้งครรภ์ 8 เดือนขึ้นไป หรือ 32 สัปดาห์ โดยทานวันละ 1-2 ซอง หรือทานวันเว้นวัน ช่วยกระตุ้นโปรแลคตินให้เตรียมผลิตน้ำนม

- หลังจากคลอดบุตรแล้วทาน เช้า กลางวัน เย็น ก่อนเข้าเต้า ต่อเนื่องทุนวันจนน้ำนมมาดี พร้อมกับดื่มน้ำให้ถึงวันละ 2 ลิตรขึ้นไปเหมาะกับใครบ้าง?

- คุณแม่หลังคลอด ให้นมบุตร

- สตรีมีครรภ์- ผู้รักสุขภาพ (ทานได้ทุกคน) เนื่องจาก นอกจากมีสรรคุณกระตุ้นน้ำนมแล้ว ยังมีสรรพคุณดังนี้ ?บำรุงเลือด ลดการอักเสบในร่างกาย

?มีสารต้านอนุมูลอิสระ

?ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

?เร่งกระตุ้นการเผาผลาญของร่างกาย

?บรรเทาอาการท้องอืด และเวียนศรีษะ

?แก้อาการอ่อนเพลีย ทำให้รู้สึกสดชื่น

?ลดฮอร์โมนความเครียด

ผลิตจากหัวปลีและขิงแบบเข้มข้น หอมกลิ่นใบเตยอ่อนๆ รสชาติอร่อย ทานง่าย หวานน้อย ช่วยกระตุ้นน้ำนม เพิ่มน้ำนม บำรุงน้ำนม กระตุ้นระบบเผาผลาญ กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต วิตามิน A,C สูง เหล็ก แคลเซียม ฟอสฟอรัสสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ดื่มแล้วสดชื่น ผ่อนคลาย ลดอาการซึมเศร้าเหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่หลังคลอด และคุณแม่ที่กำลังให้นมบุตร คุณแม่ที่ผ่าคลอดน้ำนมมาน้อย น้ำนมไม่พอ ลูกไม่อิ่ม ต้องการเพิ่มน้ำนม กู้น้ำนม ให้ไออุ่นเป็นตัวช่วยสิคะ ไออุ่นการันตีการเพิ่มน้ำนมและการกลับมาซื้อซ้ำมากที่สุดไออุ่นผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปลอดภัย 100% ไม่มีคาเฟอีน ไม่มีวัตถุกันเสีย ไม่มีสารสังเคราะห์ เราคัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณแม่สู่ลูกน้อย ไออุ่นจึงได้รับความไว้วางใจในการแนะนำทั้งจาก แพทย์ พยาบาล และเภสัชกร

ข้อมูลเฉพาะของ ไออุ่น เครื่องดื่มหัวปลีชนิดผง กระตุ้นน้ำนม เพิ่มน้ำนม ชนิดผง สูตรหัวปลี ขิง ใบเตย Warm Hug Herbal Drink