0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ครีมบำรุงผิวหน้า-ผลิตปี 2014

ยี่ห้อ Skinplants

ราคาปกติ: 1,232.00 บาท

พิเศษเพียง 1,109.00 บาท

สินค้าในสต็อก: พร้อมจัดส่ง

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

Extremely Repair & Anti-Aging Expert Cream

With Dragon Blood & Rose hip Organic Oil

99.7% Natural Ingredients (และส่วนผสมออแกนิค)

SKINPLANTS ที่สุดแห่งพลังธรรมชาติสู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทรงประสิทธิภาพ หรือ Plant Bioactive Skincare
ภายใต้ Concept Age D-Lay 

มหัศจรรย์ครีมบำรุงผิวหน้าอย่างครบสูตร ผิวนุ่มฟูอิ่มนํ้า  กระจ่างใสออร่า ร่องรอยหลุมสิวตื้นขึ้นและจางหายชะลอผิวให้สวยอ่อนเยาว์    จากคุณค่าน้ำมันโรสฮิปบริสุทธิ์เกรดออแกนิค      ผสมผสานสารสำคัญธรรมชาติอย่างลงตัว                

ด้วยนวัตกรรมครีมบำรุงผิวสูตรธรรมชาติเข้มข้น และเทคโนโลยี Liquid Crystal ที่ผลักสาร Active ในครีมสู่ผิวได้เต็มประสิทธิภาพ เนื้อครีมมีความเนียนละเอียด บางเบาเมื่อสัมผัส ผสมผสานระหว่างสารสกัด Dragon’s Blood ที่ได้รับการรับรอง EcocertOrganicCertifiedDragon Blood ทำหน้าที่เป็น Second Skin Film หรือผิวชั้นที่ 2 ห่อหุ้มหน้าปกป้องให้หน้ากระชับ ยืดหยุ่นดี กระตุ้นการสร้าง Cell Fibroblast ต่อต้านและฟื้นฟูริ้วรอย สมานและรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น      อีกทั้งยังช่วยปกป้องเส้นใยคอลลาเจน ไม่ให้ถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และ Organic Virgin Rose Hip Oil รวมถึงสุดยอดสารบำรุงผิวจากธรรมชาติคุณภาพดีเกรดออแกนิคแท้ 100% ช่วยชะลอความชราและฟื้นฟูสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย รอยสิว และรอยแผลเป็น เติมความชุ่มชื้นและสารอาหารแก่ผิวให้มีชีวิตชีวา ไม่แห้งกร้าน มีความอ่อนนุ่ม เรียบเนียนและยืดหยุ่นมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพให้แข็งแรง พร้อมปรับสภาพผิวให้ขาวสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนเยาว์เมื่อใช้เป็นประจำ

ผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง

üรอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง

üลดเลือนริ้วรอยร่องลึกแห่งวัยให้ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

üผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื่นอิ่มน้ำอย่างเป็นธรรมชาติ

üปรับสภาพผิวให้ขาวสว่างใสเป็นออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ

üสีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนรู้สึกได้ในครั้งแรกที่ใช้

üหลังจากใช้แล้วเครื่องสำอางค์เกาะหน้าดียิ่งขึ้น บอกลาครีมรองพื้นไปได้เลย

 

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ปั๊มเนื้อครีมลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ทั่วใบหน้าเป็นประจำ เช้าและก่อนนอน

(ควรใช้ควบคู่กับ Rose Hip Serum หรือ Rose Hip Oil เพื่อผลลัพธ์สูงสุด)

คำเตือน : ควรทาครีมลงใต้ท้องแขนก่อนเพื่อทดสอบอาการแพ้

 

ส่วนประกอบสำคัญ

Dragon Blood : สกัดจากยางต้นสน มีคุณสมบัติ ช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยและแผลเป็น นอกจากนี้ยังต้านการอักเสบและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ Dragon’s Blood ประกอบด้วย Proanthocyanidins จัดอยู่ในกลุ่มของสาร Flavonoids ทาหน้าที่ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ได้ดีเทียบเท่า Vitamin C ช่วยให้กระจ่างใส ปกป้องเส้นใยคอลลาเจน จึงช่วยปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ Taspine จัดอยู่ในกลุ่มของสาร Alkaloids ช่วยในการรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น เติมร่องริ้วรอยลึก หรือพูดง่ายๆว่าช่วยสร้าง Second skin ทาให้ริ้วรอยต่างๆแลดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทาให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

Rosa Moschata (Rosehip) Seed Oil: อุดมด้วยกรดไขมันจำเป็น โอเมก้า3, 6,9 และวิตามิน ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ช่วยให้รอยแผลเป็นหรือรอยแตกลายดูจางลง และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil: อุดมด้วยกรดไขมัน วิตามินซีและอีช่วยป้องกันและซ่อมแซมผิวให้เซลล์ผิวได้รับออกซิเจน จึงคืนความสมดุลของน้ำใต้ผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียความยืดหยุ่น ชะลอริ้วรอย และลดเลือนรอยแผลเป็นให้จางลง

Rosa Damascena (Rose) Flower Water: น้ำจากดอกกุหลาบดามัสซีน่าออแกนิคช่วยกักเก็บน้ำในผิวให้ชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวจากความอ่อนล้าให้สดใส เปล่งปลั่ง

Butyrospermum Parkii (SheaButter) :สกัดได้จากผลของต้น Sheaในประเทศแอฟริกา เป็นตัวหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ผิวใหม่และปกป้องผิวจากอันตรายของรังสียูวี

Cacao (Cocoa)Seed Butter: สกัดจากเมล็ด Cacaoช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่น และป้องกันการเกิดริ้วรอย

Tocopherol : เป็น Natural Vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี และลดเลือนริ้วรอย

Squalane : สารสกัดจากมะกอก มีองค์ประกอบหลักคล้ายกับน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติจึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว ปกป้องผิวจากรังสียูวี ต่อต้านและลดเลือนริ้วรอยได้ดี ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ฟื้นฟูกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเก็บกักความชุ่มชื้น