0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

Pororo and Petty Joy Body Wash

ยี่ห้อ Pororo

ราคาปกติ: 550.00 บาท

พิเศษเพียง 290.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

โพโรโระ จอย บอดี้ วอช 

ผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบน้ำสำหรับทารกและเด็กโต ทำความสะอาดร่างกายอย่างอ่อนโยนและชุ่มชื่นโพโรโระ จอย บอดี้ วอช เป็นผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนสำหรับเด็กที่มีส่วนผสมของพืชและผลไม้นานาชนิด  ได้แก่ สารสกัดจากใบเสจ,ใบและผลเบอรรี่,แอพริคอทและส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นผิวกลิ่นหอมติดทนยาวนาน

วิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดชำระล้างร่างกายหรืออาบน้ำ ใช้ผสมน้ำในอ่างที่เตรียมไว้อาบหรือบีบลงบนฟองน้ำในปริมาณที่พอเหมาะ  ลูบไล้ตามร่างกายให้ทั่วแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดระวังอย่าให้เข้าตา และควรวางหรือเก็บให้พ้นมือเด็กและแสงแดด

 

ปริมาณสุทธิ 345 มล.เลขที่จดแจ้ง :  10-2-6010020273

 

แพตตี้ จอย บอดี้ วอช  PETTY JOY BODY WASH

ผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบน้ำสำหรับทารกและเด็กโต ทำความสะอาดร่างกายอย่างอ่อนโยนและชุ่มชื่นแพตตี้ จอย บอดี้ วอช เป็นผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนสำหรับเด็กที่มีส่วนผสมของพืชและผลไม้นานาชนิด ได้แก่ สารสกัดจากสะระแหน่,ดอกคาเรนดูล่า(ดาวเรือง),ผลทับทิมและส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นผิวกลิ่นหอมติดทนยาวนานสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกวิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดชำระล้างร่างกายหรืออาบน้ำ ใช้ผสมน้ำในอ่างที่เตรียมไว้อาบหรือบีบหรือบีบลงบนฟองน้ำในปริมาณที่พอเหมาะ  ลูบไล้ตามร่างกายให้ทั่วแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดระวังอย่าให้เข้าตา ควรวางหรือเก็บให้พ้นมือเด็กและแสงแดด