0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ศรีจันทร์เบบี้ สบู่เหลว อาบน้ำเด็กเอ็กซ์ตร้า มายด์ 400 มล.

ราคาปกติ: 159.00 บาท

พิเศษเพียง 79.00 บาท

สินค้าในสต็อก: หมดชั่วคราว

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

ใหม่! ถนอมผิวนุ่มอย่างอ่อนโยน อาบและสระในหนึ่งเดียว

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและเส้นผมสูตรอ่อนโยน ผสานคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดข้าวโอ๊ตออร์แกนิคและดอกคาเลนดูล่าอุดมไปด้วยวิตามินบีและกรดไขมันที่จำเป็นที่ช่วยปลอบประโลมผิวลูกน้อย พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ผมนุ่มลื่นแลดูสุขภาพดี

Double Oat Complex ประกอบด้วยสารสกัดจากข้าวโอ๊ตและน้ำมันข้าวโอ๊ตที่อุดมไปด้วย amino acid, fatty acid และ phospholipid ซึ่งช่วยส่งเสริมให้ผิวแข็งแรง

ศรีจันทร์เบบี้ เอ็กซ์ตร้า มายด์ เฮด ทู โท วอช โอ๊ต แอนด์ คาเลนดูล่า สูตรปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและเส้นผมสูตรอ่อนโยน ผสานคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดข้าวโอ๊ตออร์แกนิคและดอกคาเลนดูล่า ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินบีและกรดไขมันที่จำเป็นที่ช่วยปลอบประโลมผิวลูกน้อย พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ผมนุ่มลื่นแลดูสุขภาพดี ปราศจากสารระคายเคือง พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ สารแต่งสี และน้ำมันแร่ Moisturizing ช่วยบำรุงผิวและผมให้นุ่มชุ่มชื่นด้วย Double Oat Complex และ Rice Bran Oil Soothing ปลอบประโลมผิวลูกน้อยด้วยสารสกัดจากดอก Calendula Soap Free ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ล้างออกง่าย รักษาความสมดุลตามธรรมชาติของผิวและเส้นผม วิธีใช้ ปั๊มลงบนฝ่ามือหรือฟองน้ำ ถูตามตัวและเส้นผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

*ผ่านการทดสอบการระคายเคืองในกลุ่มตัวอย่างอาสาสมัครผิวสุขภาพดี 50 คน อายุ 20-59 ปี ในช่วง มี.ค. 2564 - เม.ย.2564 โดย DRC Thailand Co.,Ltd.

ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองในกลุ่มตัวอย่าง

ขนาด 400 มิลลิลิตร

#SRICHANDBABY #ศรีจันทร์เบบี้ #ตัวช่วยดูแลผิวเพื่อคุณแม่มือโปร #สบู่เหลวอาบน้ำเด็ก #อาบน้ำเด็กขวดหมี

สินค้าที่เกี่ยวข้อง