0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด เรียนรู้ลูกรัก มีให้เลือก 4 เล่ม, เรื่อง: อ้อแอ้

ราคาปกติ: 125.00 บาท

พิเศษเพียง 106.00 บาท

สินค้าในสต็อก: พร้อมจัดส่ง

Quick Overview

: อ้อแอ้

รายละเอียดสินค้า

นิทานภาพคำกลอนสุดน่ารัก ช่วยให้พ่อแม่เข้าใจพัฒนาการของลูกวัยทารก ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย มีความสุข เป็นจุดเริ่มต้นในการอ่านนิทานร่วมกัน เสริมสร้างสายสัมพันธ์ภายในครอบครัว ภายในเล่มมีกิจกรรมประดิษฐ์ และมี QR Code สแกนเพื่อรับชมคลิปความรู้จากคุณหมอด้านพัฒนาการและพฤติกรรมเด็ก (ที่ปรึกษาโดย พญ.สินดี จำเริญนุสิต (ตันศิริ) กุมารแพทย์พัฒนาการและพฤติกรรมเด็ก โรงพยาบาลเวชธานี)
 
ชุด เรียนรู้ลูกรัก 1 ชุด มี 4 เรื่อง
1. อุแว้ (ปกอ่อน) ราคาปกติ 125 บาท (16 หน้า) / รหัส 1542601
2. เอิ๊กอ๊าก (ปกอ่อน) ราคาปกติ 125 บาท (16 หน้า) / รหัส 1542701
3. อ้ำอ้ำ (ปกอ่อน) ราคาปกติ 125 บาท (16 หน้า) / รหัส 1542801
4. อ้อแอ้ (ปกอ่อน) ราคาปกติ 125 บาท (16 หน้า) / รหัส 1542901
 
 
 
อุแว้
เรื่องย่อ : เมื่อหนูร้องอุแว้ อุแว้ ทั้งตอนตื่น ตอนหิว ตอนแน่นท้อง ตอนได้ยินเสียงดังตกใจ ตอนอึดอัดขัดใจ ตอนที่ไม่สบายตัว หรือตอนงอแงง่วงนอน พ่อและแม่ก็จะอยู่ใกล้ ๆ คอยอุ้ม กอด ปลอบประโลมให้หนูอบอุ่นใจเสมอ
 

 

เอิ๊กอ๊าก
เรื่องย่อ : หนูมีความสุขหัวเราะเอิ๊กอ๊าก เอิ๊กอ๊าก ทั้งตอนได้เห็นหน้าพ่อแม่ ได้เล่นน้ำ เล่นจุ๊บจุ๊บ เล่นจ๊ะเอ๋ ฟังนิทาน เต้นกับพ่อ ทุกเวลาที่ได้อยู่กับพ่อแม่เป็นเวลาที่หนูมีความสุขที่สุดเลย
 
 
 
 
อ้อแอ้
เรื่องย่อ : หนูเริ่มส่งเสียงอ้อแอ้ อ้อแอ้ เวลาที่พ่อแม่เรียก ตอนร้องเพลงด้วยกัน ตอนส่องกระจก ตอนเล่นโยกเยก เล่นลูกบอล หรือเป่าฟองสบู่ หนูก็พยายามที่จะส่งเสียงเลียนแบบคำที่หนูได้ยิน 
 

 

อ้ำอ้ำ
เรื่องย่อ : กลิ่นหอมโชยมา ถึงเวลาอ้ำอ้ำแล้วสิ หนูนั่งกินอาหารกับพ่อแม่ หนูอ้าปากกว้างกินข้าวคำโต ทีละคำ ทีละคำ จนหมดจาน แล้วหนูก็กินผลไม้ อาหารที่แม่ทำอร่อยที่สุดเลย