0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ชุด หนังสือคัดสรร วัยแรกเกิด - 1 ขวบ (7 เล่ม) ชุดที่2

ราคาปกติ: 990.00 บาท

พิเศษเพียง 842.00 บาท

สินค้าในสต็อก: รอตรวจสอบสต็อก

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

แรกเกิด – 1 ขวบ
เด็กอายุยังไม่ถึงขวบ อยากได้ยินเสียงพ่อแม่ เพราะรู้สึกอุ่นใจที่มีพ่อแม่อยู่ใกล้ๆ จะอ่านหนังสืออะไรให้ลูกฟังก็ได้ เพราะไม่ว่าคุณจะเล่าอะไรมา เขาก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ แต่ถ้าเป็นหนังสือคำกลอน หรือคำคล้องจอง จะชอบมากเป็นพิเศษ และยังชอบฟังเรื่องราวที่ใช้ภาษาง่ายๆ สั้นๆ ชอบภาพที่มีสีตัดกันอย่างสีขาวดำ

หนังสือสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 1 ปี ควรเป็นหนังสือที่มีภาพใหญ่ชัดเจน ต้องผลิตด้วยกระดาษที่หนา มีความคงทน หรือ เป็นหนังสือนุ่มนิ่ม นุ่มนวลละมุนมือ แต่ต้องทำความสะอาดได้ง่าย เพราะเด็กวัยนี้ชอบเลีย ชอบกัดหนังสือ ชอบเอาของทุกอย่างเข้าปาก
 
ชุด หนังสือคัดสรรวัยแรกเกิด - 1 ขวบ (7 เล่ม) ชุดที่ 2 
สำนักพิมพ์แฮปปี้คิดส์
1. โอละเห่ (หนังสือคำกลอน ปกอ่อน) ราคาปกติ 95 บาท (24 หน้า) 
 
สำนักพิมพ์เฮลโลคิดส์
2. ปูไต่ (หนังสือคำกลอน ปกอ่อน) ราคาปกติ 85 บาท (20 หน้า)
3. หนูหม่ำอะไร (หนังสือลอยน้ำ) ราคาปกติ 155 บาท (10 หน้า)
4. จ๊ะเอ๋...จ๋ะเอ๋ (ปกอ่อน) ราคาปกติ 185 บาท (24 หน้า)
 
สำนักพิมพ์ห้องเรียน
5. ก ไก่ของหนู (หนังสือบอร์ดบุ๊ค) ราคาปกติ 150 บาท (28 หน้า)
6. My First ABC (หนังสือบอร์ดบุ๊ค) ราคาปกติ 150 บาท (28 หน้า)
7. งานเลี้ยงแสนสนุก (หนังสือลอยน้ำ) ราคาปกติ 170 บาท (10 หน้า)

จ๊ะเอ๋...จ๋ะเอ๋ 

พ่อแม่สัตว์น่ารัก มาเล่นจ๊ะเอ๋กับลูกๆ "ปิดหน้าตาไว เปิดดูไวไว ใครนะ...จ๊ะเอ๋!" ชวนเด็กๆ เปิดปิด เล่นทาย สร้างสายใยผูกพันในครอบครัว สนุกเปิดปิดกระดาษ ทายว่าใครซ่อนอยู่ ใช้คำและภาพกระตุ้นพัฒนาการสำหรับเด็กเล็ก อ่านสนุก เล่นสนุกไปพร้อมๆ กันได้

 

โอละเห่
เพลิดเพลินกับเรื่องราวน่ารัก ๆ ของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก เสือ นกเขา ไก่แจ้ นกกระทุง หนู วัว นกยูง หมู นกยูง และครอบครัวของเรา
 

ปูไต่
ลูกหมี ลูกม้า ลูกหมา ลูกแมว ชวนเด็ก ๆ และคุณพ่อคุณแม่มาท่องร้องเล่น กับคำคล้องจองประกอบการละเล่นที่ทุกคนคุ้นเคย พัฒนาลูกน้อยให้มีร่างกายแข็งแรง อารมณ์ดี รู้จักการเล่นกับผู้อื่น เสริมสร้างสติปัญญา และสร้างความรักความผูกพันธ์ภายในครอบครัว


หนูหม่ำอะไร
ส่งเสริมลูกรักให้คุ้นเคยกับหนังสือตั้งแต่เล็ก พร้อมเรียนรู้เรื่องอาหารดีมีประโยชน์ ด้วยหนังสือเล่มแรกของลูกน้อยที่ปลอดภัยจากสารพิษ ลอยน้ำได้ ไม่ฉีกขาด สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้ ช่วยส่งเสริมพัฒนาการการเรียนรู้ด้านภาษาและพัฒนาทักษะการฟัง
 
ก ไก่ ของหนู
ชวนเด็ก ๆ มาเรียนรู้ตัวอักษรภาษาไทย ก – ฮ ผ่านภาพประกอบสดใส สวยงาม หนังสือผลิตเป็นบอร์ดบุ๊ค แข็งแรงทนทาน เหมาะสมกับวัยของเด็ก ๆ


My First ABC
ชวนเด็ก ๆ มาเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ กระตุ้นการเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์ ปูพื้นฐานสำหรับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ยากขึ้นในวันข้างหน้า ด้วยหนังสือ บอร์ดบุคแข็งแรง ทนทาน และภาพสวยงาม สดใส


งานเลี้ยงแสนสนุก
หนังสือลอยน้ำ ที่จะทำให้เด็ก ๆ สนุกได้ทุกที่ทุกเวลาแม้กระทั่งตอนอาบน้ำ พิมพ์ด้วยสี non-toxic ปลอดภัยต่อลูกน้อย พร้อมห่วงแขวนสะดวก ช่วยให้เด็ก ๆ สนุกกับการอาบน้ำ และเรียนรู้รูปทรงผ่านภาพประกอบสีสันสดใส
 
หนังสือเล่มนี้ได้รับรางวัล :
- หนังสือสำหรับเด็กอายุ 1 - 3 ปี โครงการ 100 เล่ม หนังสือดีสำหรับเด็กปี 2561 โดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม