0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

ผม...สตีฟ จ็อบส์

ราคาปกติ: 99.00 บาท

พิเศษเพียง 89.00 บาท

สินค้าในสต็อก: หมดชั่วคราว

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ
ชนิดปก : ปกอ่อน
ชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How To, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์ : ธันวาคม 2554

:: เนื้อหาโดยสังเขป
"สตีเวน พอล จ็อบส์" หรือที่คนทั่วโลกรู้จักกันดีในนาม "สตีฟ จ็อบส์" ทำเช่นนั้น เขาคือบุคคลแห่งทศวรรษและไอดอลของใครหลายๆ คน ตลอดชีวิตของชายคนนี้ เขาฝัน เขาคิด และเขาทำ เขาสร้างสิ่งที่อยู่เหนือจินตนาการของทุกคนให้เป็นรูปเป็นร่างและจับต้องได้ เข้าใจง่าย และมีประสิทธิภาพ กระทั่งป่วยหนักและหมดเรี่ยวแรงลงไปทุกวัน "สตีฟ" ก็ยังไม่หยุดฝันและลงมือทำ เขามักพูดไว้เสมอว่า "แอปเปิ้ลมี DNA ที่เข้มแข็ง" และ DNA นั้นอยู่ทั่วทุกที่ เป็นสมบัติที่เขามอบให้คนที่อยู่ข้างหลังนำไปต่อยอดได้ไม่มีที่สิ้นสุด

ถ้อยคำในหนังสือ "ผม...สตีฟ จ็อบส์" เล่มนี้ เป็นเพียงเศษเสี้ยวของสมองอันชาญฉลาดของเขา แต่เชื่อมั่นว่าเมื่อได้อ่าน มันจุดประกายอะไรมากมาย และอาจเปลี่ยนแปลงความคิดของใครหลายคนได้อย่างเหนือจินตนาการ

:: สารบัญ
- บทนำ : สตีฟ จ็อปส์ กับ "วิสัยทัศน์อะไรนั่น"
- วาทะสตีฟ จ็อบส์
- จุดสำคัญของชีวิต
- จดหมายลาออกจากตำแหน่งซีอีโอของสตีฟ จ็อบส์

:: คำนิยม
ไม่บ่อยนักที่บริษัทใหญ่ๆ สักแห่งจะถูกชี้นำด้วยคนคนเดียวและประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ อิทธิพลของเขาไปไกลกว่าแค่วงการคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นสินค้าหลักในช่วง 20 ปีแรกของแอปเปิลแต่ในทศวรรษที่ผ่านมานั้น แอปเปิลสร้างนิยามใหม่ให้ตลาดดนตรีผ่านไอพ็อด ตลาดโทรศัพท์มือถือผ่านไอโฟน แล้วยังตลาดความบันเทิงและสื่อต่างๆ ผ่านไอแพ็ด ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่จ็อบส์วางเดิมพันว่า เขารู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร และไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่เขาคิดถูก
-- The New York Times --

ซีอีโอแห่งทศวรรษ
-- Fortune Magazine --

ซีอีโอที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในโลก
-- Harvard Business Review --

บุคคลแห่งทศวรรษ
-- The Wall Street Journal --